NGÀY HỘI VĂN HÓA ẨM THỰC HỮU NGHỊ VIỆT NAM – AUSTRALIA

🎉🎉THỨ 4 NGÀY 31/5/2023 DIỄN RA NGÀY HỘI VĂN HÓA ẨM THỰC HỮU NGHỊ VIỆT NAM – AUSTRALIA Chương trình được phối hợp tổ chức giữa Trường TCN Nấu Ăn-Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội và trường CĐ Thương mại và Du lịch Hà Nội.

Đơn vị chủ trì: Liên chi hội hữu nghị Việt Nam - Australia “Thương mại, Du lịch và Thời trang”, trực tiếp là trường CĐ Thương mại và Du lịch Hà Nội và trường Trung cấp Nghề nấu ăn nghiệp vụ du lịch và thời trang Hà Nội.

Thành phần tham dự: khoảng 3000 người! Chương trình TRẢI NGHIỆM vô cùng thú vị trong ngày hội sẽ chỉ dành cho các bạn sinh viên HCTF thôi đó

Những món ăn đặc sắc trong văn hóa ẩm thực Việt Nam và Australia

Thưởng thức Nghệ thuật truyền thống đặc sắc của Việt Nam như Tuồng, Xẩm, Ca trù, Quan họ

Những bức tranh tuyệt đẹp của Họa sỹ Nguyễn Thu Thủy (tác giả nổi tiếng với bức tranh gốm “Con đường gốm sứ Hà Nội”)

Những sản phẩm đặc sắc đại diện cho truyền thống Việt Nam

👉Tất cả những điều đó sẽ được bật bí trong chương trình: 💖NGÀY HỘI VĂN HÓA ẨM THỰC HỮU NGHỊ VIỆT NAM - AUSTRALIA💖 Bên cạnh đó, còn có rất nhiều những MÓN QUÀ sẽ dành cho các bạn sinh viên HCTF nữa đó. Các bạn có tò mò muốn biết những món quà này không.

⭐️Hãy chờ đón ngày hội siêu Hot này với chúng mình nhé⭐️ 👏👏👏

⭐️ Thời gian: sáng thứ Tư, ngày 31 tháng 05 năm 2023,

⭐️ Địa điểm: Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội, đường Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trường TCN Nấu Ăn - Nghiệp Vụ Du Lịch và Thời Trang Hà Nội

HCTF