Lễ tổng kết lớp song bằng năm học 2019 - 2020

Ngày 14/7/2020, Lễ tổng kết lớp song bằng năm học 2019 - 2020 đã được tổ chức với sự tham gia đông đảo của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Lễ tổng kết có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Trung Tâm GDNN - GDTX Hà Đông và Trường TCN Nấu ăn - NVDL Thời trang Hà Nội, cùng sự tham gia đông đảo của học sinh các lớp 10E1, 10E2, 10E3.

Trong buổi lễ, thầy Bùi Anh Đức - Phó Giám đốc Trung tâm đánh giá cao những kết quả của thầy và trò đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh những vấn đề còn tồn tại và đưa ra phương châm hoạt động cho năm học tới nhằm phát huy, xây dựng môi trường học tập theo phương châm " Dạy tốt, học tốt".

Thầy Bùi Anh Đức - Phó Giám đốc Trung tâm GDNN - GDTX Hà Đông phát biểu tại buổi lễ.

Thầy Nguyễn Xuân Hùng - Hiệu trưởng Trường TCN Nấu ăn - NVDL và Thời trang Hà Nội cũng cho biết, việc liên kết đào tạo song bằng (văn hóa kết hợp học nghề) với Trung tâm GDNN - GDTX Hà Đông là hoạt động vô cùng quan trọng. Song, điều này giúp cho các em học sinh sớm có định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Hơn nữa, trong năm học 2019 -2020 là năm học đầu tiên của lớp văn hóa - nghề tại trường, các em học sinh đã luôn nỗ lực, cố gắng trong học tập và đón nhận những kết quả xứng đáng. Trong năm học tới, hi vọng các em sẽ gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa.

Thầy Nguyễn Xuân Hùng - Hiệu trưởng Trường TCN Nấu ăn - NVDL và Thời trang Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.

Học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

Các thầy cô giáo tham dự Lễ tổng kết năm học 2019 - 2020.

Lễ tổng kết lớp song bằng năm 2019 - 2020, đánh dấu một bước quan trọng trong việc liên kết đào tạo giữa Trường TCN Nấu ăn - NVDL và Thời trang Hà Nội và Trung tâm GDNN - GDTX Hà Đông. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội để học sinh lựa chọn và định hướng nghề nghiệp trong tương lai cho bản thân.

HCTF