Lễ mít tinh kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2020)

Ngày 20/11 hàng năm được lấy là ngày truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc, tôn vinh công lao to lớn của người thầy nói riêng và ngành giáo dục nói chung, là ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo, cùng với đó là lòng biết ơn sâu đậm và niềm tôn kính vô hạn đối với thầy cô, dịp để giáo dục tư tưởng, đạo đức cho các thế hệ HSSV nhà trường.
Hòa chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành Giáo dục cả nước chào mừng ngày 20/11, Trường TCN Nấu Ăn- NVDL và TT Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).
Tại buổi lễ, thầy Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài diễn văn ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam; điểm lại những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được cả trong học tập và rèn luyện. Nhân dịp ngày lễ ý nghĩa này, thầy Hiệu trưởng gửi lời tri ân, lời chúc đến các các thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức nhà trường với những đóng góp to lớn trong sự nghiệp trồng người, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.
Đây là dịp để các thế hệ HS-SV bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thầy cô giáo. Đồng thời là dịp để vinh danh, khen thưởng các nhà giáo, cán bộ nhân viên trường TCN Nấu ăn - NVDL và Thời trang Hà Nội có thành tích xuất sắc trong một năm học.
BGH Nhà trường nhận những bó hoa chúc mừng từ đại diện học sinh toàn trường.
Phòng tổ chức hành chính
Phòng đào tạo và Xưởng TH Dịch vụ Hợp tác Quốc tế
Khoa kỹ thuật chế biến món ăn
Khoa khách sạn nhà hàng
Khoa lý thuyết cơ bản
Khoa du lịch
Khoa Công nghệ may và thời trang
Cô giáo Đỗ Thị Lệ Hằng - Chuyên gia huấn luyện thí sinh nghề Công nghệ thời trang
và học sinh Nguyễn Thị Hoa - Đạt giải Nhì - Huy chương Bạc tại Kỳ thi kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 11 năm 2020.
Cô giáo Lê Ngọc Tú - Giáo viên đạt giải Nhất tại Hội giảng GDNN TP.Hà Nội năm 2020
Nhà giáo Nguyễn Văn Dũng được Sở LĐ-TB và XH trao tặng
danh hiệu" Người tốt- Việc tốt" năm 2020
HCTF