Lễ khai giảng năm học 2020-2021 và kỷ niệm 45 năm thành lập trường (20/10/1975-20/10/2020)

Hòa chung trong không khí phấn khởi, quyết tâm đạt giải cao của các thí sinh đại diện cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tham gia dự thi kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 11 năm 2020; Thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021, được sự nhất trí của Sở Lao động TB và XH Hà Nội, sáng ngày 19/10/2020, trường TCN Nấu ăn – Nghiệp vụ du lịch và Thời trang Hà Nội long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới và chào mừng kỉ niệm 45 năm ngày thành lập trường (20/10/1975 - 20/10/2020).

Hình ảnh về tuổi học trò bên chiếc xe đạp mang đến trong ta kỷ niệm về thời học sinh
không thể nào quên trong tiết mục múa “Xe đạp”

Song ca nhạc phẩm “Non nước hữu tình”

Niềm tin rực sáng và tự hào dân tộc qua bài múa “ Hào khí Việt Nam”

Tới dự buổi lễ, có các đồng chí lãnh đạo Sở, ban ngành, các đồng chí lãnh đạo trung tâm GDNN - các trường liên kết đào tạo, đại diện các đơn vị tài trợ, các thầy giáo, cô giáo là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ; các thầy cô giáo, các đồng chí cán bộ, viên chức đã và đang công tác tại nhà trường đã đến dự, chung vui chúc mừng thầy và trò nhà trường.

Hình ảnh buổi lễ

Hình ảnh buổi lễ

Năm 2020 là năm đánh dấu mốc son lịch sử trường TCN Nấu ăn – Nghiệp vụ du lịch và Thời trang Hà Nội tròn 45 năm tuổi (1975 - 2020). Trong suốt gần nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, mái trường TCN Nấu ăn – Nghiệp vụ du lịch và Thời trang Hà Nội là nơi gửi gắm tình cảm, tâm huyết, trí tuệ của nhiều thế hệ thầy giáo, cô giáo và cũng là nơi ghi dấu biết bao kỷ niệm của các lớp thế hệ học sinh.

Đại diện lãnh đạo Sở lao động TB&XH Hà Nội có lẵng hoa tươi thắm chúc mừng

Hội cha mẹ học sinh có lẵng hoa tươi thắm chúc mừng khai giảng năm học mới của nhà trường

Cô giáo Lê Ngọc Tú – GV Khoa Kỹ thuật chế biến món ăn đại diện các thầy cô giáo trong toàn trường phát biểu

Em Nguyễn Thu Chinh học sinh đại diện cho tập thể các lớp K14 lên phát biểu cảm tưởng
nhân ngày khai trường.

Thầy giáo Lê Văn Hạnh nguyên là Hiệu trưởng nhà trường phát biểu.

Trong 45 năm qua, sự nỗ lực phấn đấu cao của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể, của các đơn vị trong nhà trường và của mỗi thầy, cô giáo, cán bộ, nhân viên Nhà trường. Đặc biệt, có sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ, động viên rất lớn của Sở LĐTB & XH Hà Nội là đơn vị chủ quản, quản lý và chỉ đạo trực tiếp công tác giáo dục và đào tạo của nhà trường.

Nhà trường luôn lấy chất lượng đào tạo là kim chỉ nam định hướng cho các hoạt động, sẽ không ngừng cập nhật, đổi mới, kiện toàn để xây dựng và phát triển thương hiệu của Nhà trường vươn xa trong thời gian tới.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỄ KỶ NIỆM 45 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG

HCTF