Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh lớp Kỹ thuật chế biến món ăn NA1,2,3,4 và Kỹ thuật làm bánh K12

Sáng ngày 16/07/2020, Trường TCN Nấu ăn – NV Du lịch và Thời trang Hà Nội tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh lớp Kỹ thuật chế biến món ăn NA1,2,3,4,5 - K12, lớp Kỹ thuật chế biến bánh – K12.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương những thành tích của các em học sinh đạt được trong 2 năm học vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh giá trị của việc học nghề trong thời buổi hiện nay: Khi xã hội ngày càng phát triển, việc học nghề không chỉ là nhu cầu của học sinh mà còn là trách nhiệm của đơn vị đào tạo nói chung và Trường TCN Nấu ăn - NVDL và Thời trang Hà Nội nói riêng. Chính vì vậy, Nhà trường luôn chú trọng tới chất lượng đào tạo, nâng cao và rèn luyện tay nghề cho người học, điều này được khẳng định với những thành tích mà các em học sinh của lớp Kỹ thuật chế biến món ăn và Kỹ thuật chế biến bánh khóa 12 đã đạt được trong thời gian qua.

Thầy Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Thực hiện Chủ trương của UBND Thành phố, Sở Lao động TB&XH Hà Nội về việc đào tạo nghề gắn với doanh nghiệp của các trường công lập thuộc Thành phố, Nhà trường đã làm việc, ký thỏa thuận hợp tác với gần 20 doanh nghiệp trong các lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, ẩm thực trên địa bàn Thành phố Hà Nội và một số tỉnh lân cận. Các doanh nghiệp luôn nhiệt tình ủng hộ các hoạt động sẵn sàng tiếp nhận học sinh đến thực tập. Chính việc liên kết với các doanh nghiệp đã tạo điều kiện cho các em học sinh có cơ hội được làm việc thực tế, được trải nghiệm, trau dồi kiến thức và có công việc tốt, ổn đinh thu nhập ngay sau khi tốt nghiệp. Phát biểu tại buổi lễ, Bà Ngô Phương Cúc Tổng Giám đốc Công ty DVTM Phú Mỹ Gia cho biết, doanh nghiệp sẽ luôn đồng hành cũng Nhà trường trong công tác liên kết đào tạo, đồng thời sẽ dành tặng những suất học bổng cho những học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

Bà ngô Phương Cúc - Tổng Giám đốc Công ty DVTM Phú Mỹ Gia phát biểu tại buổi lễ.

Ban Giám hiệu Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho học sinh.

Ban Giám hiệu Nhà trường và đại diện doanh nghiệp trao bằng tốt nghiệp

cho các em học sinh.

Ban Giám hiệu Nhà trường đón nhận những món quà của tập thể các lớp.

HCTF