HỢP TÁC ĐÀO TẠO DU HỌC NGHỀ TẠI CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC

HỢP TÁC ĐÀO TẠO DU HỌC NGHỀ TẠI CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC

Ngày 2.8.2024, tại phòng hội trường cơ sở 1 số 56 Khâm Thiên, Trường trung cấp nghề Nấu ăn – Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội đã phối hợp với Công ty Cổ Phần Hợp Tác Quốc Tế Giáo Dục Phương Đông tổ chức Tiệc chúc mừng các học viên du học nghề Nhà hàng – Khách sạn học kỳ tháng 8 tại CHLB Đức.

========================================================

Công ty Cổ Phần Hợp Tác Quốc Tế Giáo Dục Phương Đông được sáng lập từ các nhà giáo đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành giáo dục đào tạo và đã là hiệu trưởng các trường cao đẳng, đại học có tâm huyết với nghề. Với sứ mệnh mang nền giáo dục quốc tế đến với mọi người với chi phí thấp nhất, Công ty Cổ Phần Hợp Tác Quốc Tế Giáo Dục Phương Đông có những nhân viên nhiều kinh nghiệm để tư vấn, định hướng cho các học sinh, sinh viên đi học tập và làm việc ở nước ngoài rất thành công trong những năm qua.

Trường trung cấp nghề Nấu ăn – Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội là đơn vị công lập trực thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội thành lập năm 1975. Với truyền thống 49 năm trong lĩnh vực dạy nghề, Nhà trường đã đào tạo hàng nghìn học sinh với chất lượng làm việc trong các lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng, khách sạn, các tổng công ty may thời trang; khẳng định thương hiệu và uy tín của Nhà trường trong lĩnh vực đào tạo.

Căn cứ vào hợp tác và ủy quyền của các Trường - Tập đoàn - Tổ chức Giáo dục Nghề nghiệp tại CHLB Đức, Australia, Hungary, Hàn Quốc, Nhật Bản đã ký kết và ủy quyền cho Công ty CP-HTQT Giáo dục Phương Đông (bà/Nguyễn Thị Vân) đại diện tuyển các học sinh- sinh viên tại Việt Nam, có nhu cầu học nâng cao ngoại ngữ, học nghề, học nâng cao tay nghề;

Căn cứ vào chức năng hoạt động của hai bên, hai bên cùng phối hợp tư vấn tuyển các học sinh- sinh viên đủ điều kiện tham gia chương trình học nâng cao ngoại ngữ, học nghề hoặc học nâng cao tay nghề.

Nhà trường đã, đang và sẽ luôn sát cánh cùng sự phát triển của Công ty trong việc tạo cơ hội việc làm cho các em học sinh du học nghề nhà hàng- khách sạn tại CHLB Đức, tháng 8 vừa qua đã bồi dưỡng cho 12 bạn học viên đã hoàn thành chương trình Đào tạo cho học viên lớp Nghiệp vụ Nhà hàng - Khách sạn và Nghiệp vụ chế biến món ăn.

Chúc mừng các bạn đã có điều kiện cần và đủ để đến với CHLB Đức- đến nơi được học tập, đào tạo ở môi trường hiện đại có nền văn hóa cao và giáo dục đào tạo bằng các trang bị máy móc hiện đại hàng đầu thế giới.

Với thiện chí đồng hành cùng phát triển, Nhà trường rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa Nhà trường và quý Công ty

Chúng tôi luôn là cầu nối cho các bạn đạt được ước mơ và thành công trên con đường sự nghiệp để các bạn phát huy hết khả năng của mình

Chúc các em lớp đào tạo bồi dưỡng Nghiệp vụ Nhà hàng - Khách sạn và Nghiệp vụ Chế biến món ăn sẽ thành công tại CHLB Đức trong thời gian sắp tới.

===================
DU HỌC NGHỀ ĐỨC MIỄN 100% HỌC PHÍ
Hotline: 0976 113 638 - 0835 56 1616
HCTF