Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022 - 2023

Sáng ngày 28/4/2023, Trường Trung cấp nghề nấu ăn – Nghiệp vụ du lịch và Thời trang Hà Nội tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022-2023.
Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường hàng năm đã trở thành một hoạt động chuyên môn có tác động tích cực đến việc nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường, là cơ hội lớn để các thầy cô giáo trao đổi kinh nghiệm dạy học. Đồng thời, cũng góp phần thúc đẩy chất lượng dạy và học cũng như công tác bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ giáo viên.
Hội giảng năm nay, nhà trường đã lựa chọn từ các khoa chuyên môn với các thầy cô tiêu biểu, đại diện cho các khoa:
Khoa Kỹ thuật chế biến món ăn - Thầy giáo Dương Văn Hùng
Khoa Lý thuyết cơ bản - Cô giáo Nguyễn Thị Hồng Hải
Khoa Du lịch - Cô giáo Hoàng Tuệ Dương
Khoa Khách sạn – Nhà hàng - Cô giáo Nguyễn Thị Thanh Hà
Với hình thức dự thi: Giáo viên thực hiện 01 tiết giảng với thời gian 45 phút (bài giảng lý thuyết và bài giảng thực hành phần hướng dẫn ban đầu) và 45 phút hoặc 60 phút với bài giảng tích hợp trong chương trình đào tạo.
Hội thi đã thành công tốt đẹp, là kết quả của sự chuẩn bị hết sức công phu cho bài dạy của mỗi thầy cô giáo với sự ủng hộ, đóng góp ý kiến của các đồng nghiệp, sự động viên khích lệ của học sinh.
Sức mạnh của tinh thần và trí tuệ tập thể không chỉ tạo điều kiện để các thầy cô giáo thể hiện tài năng sư phạm của mình mà còn là một biểu hiện đẹp đẽ cho tình cảm, trách nhiệm của các nhà giáo cần phải tiếp tục gìn giữ, phát huy.
Hội thi giáo viên giỏi cấp trường cũng là tiền đề để lựa chọn giáo viên tham dự kỳ thi Hội giảng ở cấp cao hơn.
Một số hình ảnh tại Hội thi
HCTF