Đoàn thanh niên HCT sinh hoạt chuyên đề : " Hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma tuý "

Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy, ngày Quốc tế phòng chống ma túy và ngày toàn dân phòng, chống ma túy, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường;
Sáng ngày 29/6/2021, Ban chấp hành Đoàn trường phối kết hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý-CA TPHN tổ chức buổi học tập trực tuyến về kỹ năng nhận biết một số chất ma tuý và công tác phòng chống ma tuý trong học đường .
Tại buổi học, đồng chí thiếu tá Ngô Quốc Khánh - Báo cáo viên phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý CATPHN đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích và rất thực tế đối với các em học sinh . Giúp các em ý thức được trách nhiệm của bản thân trong công tác phòng, chống ma tuý.
Sau buổi học, các đoàn viên thanh niên trường Trung cấp nghề nấu ăn- Nghiệp vụ du lịch và thời trang Hà Nội cùng đoàn kết chung tay nói KHÔNG VỚI MA TUÝ - Vì sức khỏe của mọi người, hạnh phúc của mọi nhà - Hãy tránh xa ma túy; tạo môi trường cuộc sống lành mạnh, học tập tốt , kỷ luật tốt để sau này ra trường là những người thợ có ích cho xã hội.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt chuyên đề trực tuyến:
HCTF