ÁO XANH SƯ PHẠM TIẾP SỨC MÙA THI 2024

ÁO XANH SƯ PHẠM TIẾP SỨC MÙA THI

"Tiếp sức mùa thi 2024" đã quay trở lại. Năm nay chương trình "Tiếp sức mùa thi 2024" hỗ trợ sĩ tử toàn diện trước - trong - sau kỳ thi Tuyển sinh vào lớp 10 và kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024.
📍"TIẾP SỨC MÙA THI ONLINE", không còn chỉ là hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên ở những buổi trực tiếp đi thi, Tiếp sức mùa thi năm 2024 sẽ hỗ trợ các sĩ tử năm nay ôn tập với các gia sư tình nguyện là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội bằng hình thức trực tuyến. Thành đoàn Hà Nội phát động tuyển các bạn sinh viên tình nguyện đảm bảo các yêu cầu sau:
🔹 Gia sư tình nguyện: có kết quả học tập tốt, nắm chắc kiến thức môn học lớp 9 và lớp 12, phụ trách dạy học và hướng dẫn cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội trước kì thi vào lớp 10 năm học 2024 - 2025 và kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024..
🔹 Các bạn sinh viên trên tinh thần tình nguyện, đăng kí tham gia với Đoàn Thanh niên trường mình học tập để được tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2024.
HCTF